Thursday, October 25, 2012

Xem Phim Online - Nam Nữ Dọn Nhà (30-End)

Xem Phim Online - Nam Nữ Dọn Nhà (30-End)


Nam Nữ Dọn Nhà (30-End)

Posted: 26 Oct 2012 12:28 AM PDT

Bộ phim về gia đình và tiền bạc,việc mua sở hữu nhà để có một mái ấm và các xung đột không lường trước xảy ra. Trong văn hóa Trung Quốc, có nhà riêng của bạn quan trọng hơn bất cứ điều gì khác, thậm chí nếu nó có nghĩa là phải trả một giá cao. Trong phim này, nhân vật ra phải đối mặt với tất cả các loại rắc rối và sự cám dỗ tiền bạc vì lợi ích chỉ mua một ngôi nhà.

Diet Rebound (Tập 06)

Posted: 26 Oct 2012 12:28 AM PDT

Sau khi thất tình, Nobuko đã quyết tâm ăn kiêng và đã thành công. Cô bắt đầu làm việc cho tạp chí thời trang yêu thích của cô, và cuộc sống mới của cô bước sang một trang mới khi cô gặp Taiichi, một patissier đẹp trai. Tuy nhiên, khi Nobuko ăn bánh ngọt, cô không thể dừng lại - hơn thế nữa, nếu cô ấy tăng cân, cô ấy sẽ bị sa thải. Liệu Nobuko có bị lên cân lại...?

Đẳng Cấp Quý Cô (Tập 18)

Posted: 26 Oct 2012 12:28 AM PDT

Lâm Hiểu Khiết (Trần Kiều Ân đóng) là một cô gái làm công việc vụn vặt ở Bắc Hải (thành phố biển của Trung Quốc), vô tình được cấp trên của cô Cao Tử Tề (Cao Dĩ Tường đóng) tỏ tình trong một buổi họp báo. Tuy nhiên, trước lễ cưới bỗng nhiên có nữ minh tinh là Bạch Quý Tịnh xuất hiện. Lúc này Hiểu Khiết mới biết rằng mình hoàn toàn không phải là người mà Cao Tử Tề thực sự yêu. Sau khi bị tổn thương, cô quyết định rời khỏi Bắc Hải và đến Thượng Hải, tại đây cô gặp Thang Tuấn (Trương Hàn đóng).Không ngờ Thang Tuấn chính là người bạn tri kỷ mà Hiểu Khiết quen qua mạng, nhưng cô không hề biết rằng Thang Tuấn chính là Tom. Lúc đó công ty của nhà họ Thang đang gặp khủng hoảng, Hiểu Khiết quyết định giúp gia đình anh. Cô không những đưa công ty thoát khỏi tình hình khó khăn mà còn tự mình gây dựng nên sự nghiệp...

Gã Khờ (Tập 13)

Posted: 26 Oct 2012 12:28 AM PDT

Bị người yêu cũ Han Jae Hee phản bội, Kang Ma Roo lợi dụng Seo Eun Gi, một cô gái mất trí nhớ, để trả thù.

Lôi Đình Tảo Độc (Tập 18)

Posted: 26 Oct 2012 12:28 AM PDT

Hướng Vinh (Miêu Kiều Vỹ) cùng làm việc với Vi Thế Lạc trong cục điều tra tội phạm về ma tuý, tuy nhiên Hướng Vinh liên tục vi phạm buôn bán ma tuý ngầm. Vi Thế Lạc (Lâm Phong) tìm thấy dấu vết cho thấy Hướng Vinh là 1 cảnh sát biến chất, bí mật câu kết với bọn con buôn ma tuý. Vi Thế Lạc bắt đầu điều tra Hướng Vinh, trong khi đó thanh tra Phan Học Lễ (Huỳnh Trí Hiền) và anh cũng liên tục mâu thuẫn...Mặc khác, nhờ điều tra Vỹ Thế Lạc quen biết với 1 cô gái chuyên cung cấp thông tin cho cảnh sát là Trần Gia Bích (Từ Tử San), cả hai xảy ra tình tay ba, người thứ 3 trong cuộc tình này là Cao Hy Tuyền (Quan Ân Na). Tuy nhiên cuối cùng Gia Bích lại rơi vào con đường ko lối thoát, trở thành độc hậu buôn bán ma tuý và thách thức cảnh sát. Vỹ Thế Lạc, Hướng Vinh và Trần Gia Bích bước vào 1 cuộc chiến không khoan nhượng...

Ngã Rẽ Tử Thần 5 (HD)

Posted: 26 Oct 2012 12:28 AM PDT

Ai đã từng được xem các phần trước của Wrong Turn chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 5 này. Đây có thể coi là một series phim Kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhau. Giông như Saw đáng để chúng ta chờ đợi.Một thị trấn nhỏ ở West Virginia trong đêm lễ hội Halloween tưng bừng náo nhiệt.Trong trang phục của ma và quỷ Một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ. Kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảm.

Kiếm Khách Bí Ẩn (HD)

Posted: 26 Oct 2012 12:28 AM PDT

The sword identity lấy bối cảnh ở một vùng hẻo lánh trong thời bình tại Trung Quốc. Theo quy luật giang hồ, nếu ai muốn khai môn lập phái, người đó phải vượt qua được bốn môn phái danh chấn tại địa phương. Hai kiếm sĩ, vốn là thuộc hạ của một viên tướng đã sáng tạo ra kỹ thuật đánh kiếm lừng danh, đang có ý định kế truyền lại cho đời sau môn võ công độc đáo này. Tuy nhiên, lối sử trường kiếm của họ bị cự tuyệt vô lý. Từ đó, cuộc chiến âm trầm, kỳ lạ giữa kiếm sỹ vô danh với tứ đại phái bắt đầu diễn ra.The sword identity khác hoàn toàn với bất kỳ bộ phim võ thuật "chính thống" nào gần đây. Các màn chiến đấu không mang nhiều tính giải trí, mãn nhãn mà rất khô khan, cụt lủn. Đa phần nhân vật hạ đối phương chỉ trong một đòn đánh. Cao thủ đấu với nhau không đơn giản chỉ bằng vũ khí, công lực mà còn thông qua tư tưởng. Đôi khi các pha võ thuật còn đơn giản đến mức kỳ khôi. Ngược lại với phần hành động, những kiến giải về kỹ - chiến thuật, phương pháp sử dụng binh khí, khái niệm về giang hồ, võ đạo lại mang một phong vị rất mới mẻ, độc đáo.Lối kể chuyện trong The sword identity cũng kém mượt mà. Đạo diễn Từ Hào Phong không giải thích dài dòng mà để khán giả tự khám phá trong quá trình thưởng thức. Nếu bạn đã quá quen thuộc với phong cách phim võ thuật thời gian gần đây thì The sword identity là thử thách thực sự về lòng kiên nhẫn. Một tác phẩm nên xem.

Ghost Mama Sousasen (Tập 08)

Posted: 26 Oct 2012 12:28 AM PDT

Nakama vào vai một nữ cảnh sát có tên là Uehara Choko. Uehara rất tốt bụng và sẵn lòng giúp đỡ mọi người , cô sống một cuộc sống hạnh phúc với chồng mình (Sawamura Ikki thủ vai), con gái (Shida Mirai thủ vai), và con trai ( Kimino Yuma thủ vai).Một ngày nọ cô đột ngột qua đời, nhưng Choko vẫn còn rất lo lắng cho đứa con trai của mình nên không thể siêu thoát lên thiên đàng, cô quay trở lại trần gian như một bóng ma . Dù cô muốn trở thành ma để có thể gặp lại con trai mình, nhưng kĩ năng của những tháng ngày trong nghề cảnh sát đã khiến cho những người khác (cũng là bóng ma) tìm kiếm cô để có thể được giải thoát khỏi những điều mà họ luôn hối hận.Cùng với con trai , Choko bắt đầu truy bắt những tên tội phạm độc ác của những vụ án xưa. Và trong suốt các tập phim, khán giả sẽ được chứng kiến sự trưởng thành của các nhân vật qua mỗi vụ án, cùng với các tình tiết không kém phần hài hước và thú vị, câu chuyện của Uehara và con trai bắt đầu và kết thúc như thế nào? Nakama Yukie Sawamura Ikki Shida Mirai

Thế Giới Ngược (HD)

Posted: 26 Oct 2012 12:28 AM PDT

Bộ phim mang khán giả đến một vũ trụ không tưởng, nơi có hai thế giới đối lập nhau theo hai chiều không gian. Nội dung bộ phim xoay quanh Adam, một anh chàng bình thường sống ở thế giới bên dưới đem lòng yêu mến Eden- một cô gái giàu sang sống bên trên. Cho đến một ngày, Adam quyết định phá hết mọi nguyên tắc để đi lên thế giới bên trên và chiếm trọn trái tim người yêu.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim