Saturday, October 27, 2012

Xem Phim Online - Lôi Đình Tảo Độc (Tập 19)

Xem Phim Online - Lôi Đình Tảo Độc (Tập 19)


Lôi Đình Tảo Độc (Tập 19)

Posted: 27 Oct 2012 11:59 PM PDT

Hướng Vinh (Miêu Kiều Vỹ) cùng làm việc với Vi Thế Lạc trong cục điều tra tội phạm về ma tuý, tuy nhiên Hướng Vinh liên tục vi phạm buôn bán ma tuý ngầm. Vi Thế Lạc (Lâm Phong) tìm thấy dấu vết cho thấy Hướng Vinh là 1 cảnh sát biến chất, bí mật câu kết với bọn con buôn ma tuý. Vi Thế Lạc bắt đầu điều tra Hướng Vinh, trong khi đó thanh tra Phan Học Lễ (Huỳnh Trí Hiền) và anh cũng liên tục mâu thuẫn...Mặc khác, nhờ điều tra Vỹ Thế Lạc quen biết với 1 cô gái chuyên cung cấp thông tin cho cảnh sát là Trần Gia Bích (Từ Tử San), cả hai xảy ra tình tay ba, người thứ 3 trong cuộc tình này là Cao Hy Tuyền (Quan Ân Na). Tuy nhiên cuối cùng Gia Bích lại rơi vào con đường ko lối thoát, trở thành độc hậu buôn bán ma tuý và thách thức cảnh sát. Vỹ Thế Lạc, Hướng Vinh và Trần Gia Bích bước vào 1 cuộc chiến không khoan nhượng...

Công Tố Viên Ma Cà Rồng (Phần 2) (Tập 07)

Posted: 27 Oct 2012 11:59 PM PDT

Nam chính (Yeon Jung Hoon) là một ma cà rồng dưới lốt công tố viên trong xã hội nhân loại. Anh lợi dụng khả năng đặc biệt của mình để từ gian diệt ác. Nữ chính là công tố viên đầy nhiệt huyết.

Mối Thù (Tập 04)

Posted: 27 Oct 2012 11:59 PM PDT

Seo Ha Eun (hay Yoo Kang Hyuk) mới 7 tuổi thì cha bị chết trong một vụ tai nạn và phải chia lìa với người anh em song sinh của mình là Yoo Shin Hyuk. Anh ta được nhận nuôi và do quên mất tên thật của mình nên gia đình đó đã đặt cho anh tên mới là Seo Ha Eun theo họ người cha nuôi Seo Jae Soo. Ha Eun yêu người em của mình là Eun Ha nhưng anh cố gắng ko thể hiện ra. Sau anh trở thành cảnh sát giống như cha nuôi của mình còn Yoo Shin Hyuk trở thành người thừa kế công ty lớn của gia đình.Trong khi điều tra một vụ án tự sát thì anh ấy biết về người anh em song sinh của mình dù trước đây anh ko hề nhơ ra. Ha Eun luôn mặc cảm mình là con nuôi trong gia đình và tỏ ra là một người mạnh mẽ dù bên trong khá yếu đuối. Ha Eun ngày càng quấn vào một vụ án khá nghiêm trọng tuy đã có những lời cảnh báo. Một ngày Ha Eun và Shin Hyuk gặp lại nhau sau 20 năm xa cách nhưng chính ngày này người em song sinh của Ha Eun phải chết vì kẻ sát nhân đã có sự nhầm lẫn giữa hai người. Ha Eun càng trở nên căm thù những kẻ đã giết hại em mình nên dưới cái tên Shin Hyuk anh trở thành một cảnh sát chìm.

Tình Yêu Chân Thật (Tập 16)

Posted: 27 Oct 2012 11:59 PM PDT

Cô gái có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm là Vương Tiểu Hạ cùng cháu trai là Dương Quang nương tựa vào nhau sống qua ngày. Trong một lần gặp sự cố, do sơ suất của nhân viên môi giới nhà đất là Trần Hạo Kiệt khiến Tiểu Hạ bị chủ nhà lừa.Không còn nhà ở, bị dồn vào đường cùng, Tiểu Hạ đành cùng Hạo Kiệt về nhà anh ở tạm, khi đó cô mới biết Trần gia mở cửa hàng đồ ăn nổi tiếng gần xa. Tiểu Hạ bị mọi người lầm tưởng là bạn gái của Hạo Kiệt, tuy nhiên những sơ hở liên tiếp đã khiến con trai thứ hai của Trần gia là Hạo Phong nghi ngờ. Ba Hạo Phong và em trai là Lập Dương lại có cảm tình với Tiểu Hạ. Không lâu sau thân phận của Tiểu Hạ bị vạch trần nhưng cô không những không bị đuổi khỏi Trần gia mà còn được ông chủ Trần coi là người kế nghiệp nghệ thuật nấu ăn của mình. Tính cách của Hạo Phong và Tiểu Hạ hoàn toàn khác nhau, quan hệ của hai người như nước với lửa, liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Trải qua bao sóng gió, hai người dần hiểu và gần gũi nhau hơn, không ngờ bạn gái cũ của Hạo Phong là Tiểu Hủy thọc gậy bánh xe, liên tục gây ra hiểu lầm giữa hai người. Trong khi đó mẹ của Lập Dương là Vương Mạn Lệ sau khi mất tích nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện, nghĩ ra trăm phương nghìn kế để đoạt lấy tài sản của Trần gia. Dưới sự kiên định và tác động của Tiểu Hạ, Trần gia cuối cùng đã vượt qua được muôn vàn khó khăn, chuyển nguy thành an. Tiểu Hạ và Hạo Phong trở thành một cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Đại Phong Thủy (Tập 05)

Posted: 27 Oct 2012 11:59 PM PDT

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Ghost Mama Sousasen (9-End)

Posted: 27 Oct 2012 11:59 PM PDT

Nakama vào vai một nữ cảnh sát có tên là Uehara Choko. Uehara rất tốt bụng và sẵn lòng giúp đỡ mọi người , cô sống một cuộc sống hạnh phúc với chồng mình (Sawamura Ikki thủ vai), con gái (Shida Mirai thủ vai), và con trai ( Kimino Yuma thủ vai).Một ngày nọ cô đột ngột qua đời, nhưng Choko vẫn còn rất lo lắng cho đứa con trai của mình nên không thể siêu thoát lên thiên đàng, cô quay trở lại trần gian như một bóng ma . Dù cô muốn trở thành ma để có thể gặp lại con trai mình, nhưng kĩ năng của những tháng ngày trong nghề cảnh sát đã khiến cho những người khác (cũng là bóng ma) tìm kiếm cô để có thể được giải thoát khỏi những điều mà họ luôn hối hận.Cùng với con trai , Choko bắt đầu truy bắt những tên tội phạm độc ác của những vụ án xưa. Và trong suốt các tập phim, khán giả sẽ được chứng kiến sự trưởng thành của các nhân vật qua mỗi vụ án, cùng với các tình tiết không kém phần hài hước và thú vị, câu chuyện của Uehara và con trai bắt đầu và kết thúc như thế nào? Nakama Yukie Sawamura Ikki Shida Mirai

Mã Y (Tập 07)

Posted: 27 Oct 2012 11:59 PM PDT

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

5 Ngón Tay (Tập 19)

Posted: 27 Oct 2012 11:59 PM PDT

"Five Fingers" kể câu chuyện về bốn con người trẻ tuổi, mỗi người đều có những bi kịch phải vượt qua và ước mơ để vươn đến. Một gia đình tài phiệt sản xuất nhạc cụ có hai người con trai đều chơi piano. Người con cả (Joo Ji Hoon đóng) có tài âm nhạc thiên phú, luôn tìm cách vượt qua lịch sử bi thương của gia đình và người con thứ hai (Ji Chang Wook đóng) luôn ganh ghét với anh trai và cố gắng phá hoại hạnh phúc của anh mình. Một cô gái trẻ (Ham Eun Jung đóng), người luôn mơ ước trở thành nhạc công piano, nhưng vụ hỏa hoạn đã khiến mơ ước của cô tan tành, cuối cùng cô trở thành thợ làm tóc và làm ở một nhà hàng. Một cô gái trẻ khác (Lee Hae In đóng) cũng mang trong mình khát khao ấy khi học ở Ý, nhưng sau đó cô lại đột ngột trở về quê hương cùng với nỗi đau khắc sâu.

Ngàn Nụ Hôn (Tập 32)

Posted: 27 Oct 2012 11:59 PM PDT

Bộ phim xoay quanh những mối quan hệ khác biệt tuổi tác. Woo Joo Young và Jang Woo Bin khám phá mối quan hệ tình cảm chị em trong khi đó Jang Woo Jin và Woo Joo Mi, em gái của Joo Young, phải đối mặt với vấn đề tuổi tác cách biệt giữa cả hai.

Sarm Noon Nuer Tong (Tập 07)

Posted: 27 Oct 2012 11:59 PM PDT

Kirltchai là CEO mới, người thừa kế thứ 3 của tập đoàn M Group , một chàng trai đẹp trai, lịch sự , dịu dàng. Anh đã yêu Arunsiri (Kimberley) kể từ khi lần đầu tiên anh gặp cô ấy. Arunsri là nhân viên của Kritchai, và do một vài hiểu lầm , cô đã từng nghĩ rằng Krit là một người đồng tính và anh không hề thích làm việc với cô. Supannika (Marie), bạn thân của Arunsri, thì nghĩ có thể ông chủ thích Arunsri. nhưng Arunsri thì không nghĩ thế. Kritchai sau đó phát hiện ra rằng Arunsri đã có bạn trai, anh cảm thấy đau khổ, nhưng vẫn không thể từ bỏ cô.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim