Monday, October 22, 2012

Xem Phim Online - Đẳng Cấp Quý Cô (Tập 17)

Xem Phim Online - Đẳng Cấp Quý Cô (Tập 17)


Đẳng Cấp Quý Cô (Tập 17)

Posted: 23 Oct 2012 12:04 AM PDT

Lâm Hiểu Khiết (Trần Kiều Ân đóng) là một cô gái làm công việc vụn vặt ở Bắc Hải (thành phố biển của Trung Quốc), vô tình được cấp trên của cô Cao Tử Tề (Cao Dĩ Tường đóng) tỏ tình trong một buổi họp báo. Tuy nhiên, trước lễ cưới bỗng nhiên có nữ minh tinh là Bạch Quý Tịnh xuất hiện. Lúc này Hiểu Khiết mới biết rằng mình hoàn toàn không phải là người mà Cao Tử Tề thực sự yêu. Sau khi bị tổn thương, cô quyết định rời khỏi Bắc Hải và đến Thượng Hải, tại đây cô gặp Thang Tuấn (Trương Hàn đóng).Không ngờ Thang Tuấn chính là người bạn tri kỷ mà Hiểu Khiết quen qua mạng, nhưng cô không hề biết rằng Thang Tuấn chính là Tom. Lúc đó công ty của nhà họ Thang đang gặp khủng hoảng, Hiểu Khiết quyết định giúp gia đình anh. Cô không những đưa công ty thoát khỏi tình hình khó khăn mà còn tự mình gây dựng nên sự nghiệp...

Mã Y (Tập 06)

Posted: 23 Oct 2012 12:04 AM PDT

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

Cặp Đôi Hoàn Cảnh (Tập 06)

Posted: 23 Oct 2012 12:04 AM PDT

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi U40, một ngày nọ, cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị.Tiếp sao đó, ông chồng- quản lý khách sạn (Shin Hyeon Jun) và cô vợ (Kim Jung Eun) sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn! Liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt, giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơn?

Đại Phong Thủy (Tập 04)

Posted: 23 Oct 2012 12:04 AM PDT

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Tân Bạch Phát Ma Nữ Truyện (Tập 34)

Posted: 23 Oct 2012 12:04 AM PDT

Vào cuối thời nhà Minh nạn đói xảy ra liên tục trong nhiều năm. Hộ bộ thị lang Trác Kế Hiền phụng mệnh Thái Tử mang số lương thảo đi tiếp tế, đi tới Ngọc Long Sơn bị thành chủ Minh Nguyệt Hiệp là Luyện Nghê Thường (Mã Tô đóng) dẫn theo thủ hạ cướp số lương thảo và bắt giam Trác Kế Hiền. Con trai của Trác Kế Hiền là đại đệ tử Võ Đang Trác Nhất Hàng (Ngô Kỳ Long đóng) cùng với tiểu sư muội Hà Ngạc Hoa (Quách Trân Nghê đóng) hay tin liền lập tức xuống núi cứu cha. Trác Nhất Hàng và Luyện Nghê Thường từ hiểu lầm nhau, sau đó trải qua biết bao nhiêu sóng gió họ dần dần cuốn hút và cảm mến nhau. Họ yêu nhau, một tình yêu trắc trở đầy chông gai luôn bị sự ngăn cản từ phía phái Võ Đang. Nhưng không may, Luyện Nghê Thường bị trúng độc ái tình, Trác Nhất Hàng đành phải giả vờ phản bội Luyện Nghê Thường để tìm thuốc giải cho người mình yêu. Luyện Nghê Thường tưởng lầm Trác Nhất Hàng đã thay lòng đổi dạ tuyệt tình như thế nên rất đau khổ và tuyệt vọng chỉ trong một đêm bạc trắng mái đầu. Vì muốn khôi phục lại mái tóc bạc và dung mạo cho Luyện Nghê Thường, Trác Nhất Hàng đi tìm một bông hoa chỉ có trong truyền thuyết "Ưu đàm tiên hoa" chờ đợi mấy mươi năm với hy vọng tình yêu sẽ trùng phùng.

Người Nhện 4 : Siêu Nhện Tái Xuất (HD)

Posted: 23 Oct 2012 12:04 AM PDT

Các bạn có thể xem các phần trước của Người Nhện tại đây: Người Nhện 1, Người Nhện 2, Người Nhện 3The Amazing Spider-Man đưa Người Nhện trở về thời kỳ tuổi teen - khi Peter Parker còn là một cậu học sinh cấp ba hiếu động. Cha mẹ biến mất một cách bí ấn từ khi còn nhỏ, Peter lớn lên trong tình yêu thương của hai người bác Ben và May. Khi lớn lên, Peter đã bộc lộ năng khiếu khoa học thừa hưởng ở cha. Một ngày nọ, anh chàng tìm thấy chiếc cặp sách bí ẩn mà cha để lại. Cuộc gặp gỡ tình cờ với cộng sự cũ của cha - tiến sĩ Curt Connors - cũng mở ra một cuộc sống mới cho Peter là trở thành Người Nhện có sức mạnh phi thường...Người Nhện tuổi teen vẫn mang cặp kính cận và có sở thích chụp hình như trong phiên bản cũ. Tuy nhiên, ngay từ những phút đầu tiên của phim, Andrew Garfield đã cho thấy một hình tượng rất mới của nhân vật này - nhanh nhẹn, láu cá và hiếu động hơn nhiều so với những gì Tobey Maguire đã đem đến 10 năm về trước. Tính cách của Người Nhện bản này cũng mang hơi thở của thế hệ mới, nhất là trong chuyện tình cảm. Mặc dù vẫn có vẻ gì đó bẽn lẽn, ngượng ngùng khi đứng trước người tình trong mộng là Gwen Stacy, nhưng ánh mắt, cử chỉ cho thấy Peter Parker tuổi teen khá bạo dạn, tự tin khi bộc lộ tình cảm. Vì đang ở độ tuổi trung học nên Peter cũng có sự bồng bột, thích thể hiện bản thân - đây là điểm khác biệt lớn nhất với Người Nhện phiên bản trước.

Ngôi Nhà Ma Ám 2 (Tập 01)

Posted: 23 Oct 2012 12:04 AM PDT

Đây là phần tiếp theo của Ngôi Nhà Ma Ám 1"American Horror Story," loạt phim truyền hình chủ đề siêu nhiên do Ryan Murphy và Brad Falchuk, các tác giả của "Glee" đã được quảng cáo bằng ba video ngắn trước khi phim chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay. Được đăng tải tại Yahoo! TV, đoạn video đầu tiên được gọi đơn giản là cello, với một cái bụng người dường như đang dùng như một nhạc cụ. Đoạn phim giới thiệu hai nhật vật đặc biệt và tình bạn lạ lùng giữa họ.

Ngôi Nhà Ma Ám (12-End)

Posted: 23 Oct 2012 12:04 AM PDT

"American Horror Story," loạt phim truyền hình chủ đề siêu nhiên do Ryan Murphy và Brad Falchuk, các tác giả của "Glee" đã được quảng cáo bằng ba video ngắn trước khi phim chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay. Được đăng tải tại Yahoo! TV, đoạn video đầu tiên được gọi đơn giản là cello, với một cái bụng người dường như đang dùng như một nhạc cụ. Đoạn phim giới thiệu hai nhật vật đặc biệt và tình bạn lạ lùng giữa họ.Trong đoạn phim thứ hai xuất hiện một khuôn mặt trẻ em, mà cũng có thể là khuôn mặt của một con búp bê. Trong khi đó đoạn phim cuối có hai người đang thỏa thuận với nhau. Cảnh quay có kèm theo phụ đề nói rằng phim sẽ khai thác những khoảnh khắc ham muốn và những đam mê bị cấm đoán.Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon (Dylan McDermott vào vai), một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ (Connie Britton) và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Frances Conroy vào vai chủ nhà còn Alexandra Breckenridge vào vai nhân vật đó thời trẻ.Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance (Jessica Lange) và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé còn biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng. Denis O'Hare tham gia vào dàn diễn viên toàn sao trong vai Larry the Burn Guy, chủ cũ của ngôi nhà ma."American Horror Story," đã được hãng FX đặt hàng 13 tập, sẽ được khởi chiếu vào ngày 15/10. Murphy và Falchuk viết kịch bản, và Murphy cũng đảm nhận vai trò đạo diễn.

Ông Trùm (Tập 18)

Posted: 23 Oct 2012 12:04 AM PDT

Một bộ phim rất nổi tiếng và quen thuộc với khán giả Việt Nam đó là Ông Trùm nay sẽ được trình chiếu lại tại website v1vn.com. Rất cảm ơn các bạn f17-voz đã làm sub cho bộ phim này Bộ phim tái hiện lại xã hội Seoul vào những năm 20 với số phận cùng cực dưới đáy xã hội. Kim Chun Sam là một con người xuất thân từ tận đáy xã hội, sau này, Chun Sam đại diện cho tầng lớp này phản kháng lại chế độ độc tài, trở thành một ông trùm khét tiếng...Anh yêu cô thôn nữ do Song Yun Ah đóng.Từ cô thôn nữ dịu dàng, xinh đẹp phải lăn lộn vào đời kiếm sống, sau khi cha thua cờ bạc mất đi cả một đồn điền giàu có, cô lên Seoul kiếm sống với tham vọng kiếm thật nhiều tiền để trả nợ cho cha và gây dựng lại gia đình. Tâm hồn trong sáng của cô chỉ còn lại những tủi hờn, uất ức với nỗi đau thầm kín của đời kỹ nữ

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim