Wednesday, October 24, 2012

Xem Phim Online - Ghost Mama Sousasen (Tập 07)

Xem Phim Online - Ghost Mama Sousasen (Tập 07)


Ghost Mama Sousasen (Tập 07)

Posted: 25 Oct 2012 12:14 AM PDT

Nakama vào vai một nữ cảnh sát có tên là Uehara Choko. Uehara rất tốt bụng và sẵn lòng giúp đỡ mọi người , cô sống một cuộc sống hạnh phúc với chồng mình (Sawamura Ikki thủ vai), con gái (Shida Mirai thủ vai), và con trai ( Kimino Yuma thủ vai).Một ngày nọ cô đột ngột qua đời, nhưng Choko vẫn còn rất lo lắng cho đứa con trai của mình nên không thể siêu thoát lên thiên đàng, cô quay trở lại trần gian như một bóng ma . Dù cô muốn trở thành ma để có thể gặp lại con trai mình, nhưng kĩ năng của những tháng ngày trong nghề cảnh sát đã khiến cho những người khác (cũng là bóng ma) tìm kiếm cô để có thể được giải thoát khỏi những điều mà họ luôn hối hận.Cùng với con trai , Choko bắt đầu truy bắt những tên tội phạm độc ác của những vụ án xưa. Và trong suốt các tập phim, khán giả sẽ được chứng kiến sự trưởng thành của các nhân vật qua mỗi vụ án, cùng với các tình tiết không kém phần hài hước và thú vị, câu chuyện của Uehara và con trai bắt đầu và kết thúc như thế nào? Nakama Yukie Sawamura Ikki Shida Mirai

Tình Yêu Chân Thật (Tập 15)

Posted: 25 Oct 2012 12:14 AM PDT

Cô gái có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm là Vương Tiểu Hạ cùng cháu trai là Dương Quang nương tựa vào nhau sống qua ngày. Trong một lần gặp sự cố, do sơ suất của nhân viên môi giới nhà đất là Trần Hạo Kiệt khiến Tiểu Hạ bị chủ nhà lừa.Không còn nhà ở, bị dồn vào đường cùng, Tiểu Hạ đành cùng Hạo Kiệt về nhà anh ở tạm, khi đó cô mới biết Trần gia mở cửa hàng đồ ăn nổi tiếng gần xa. Tiểu Hạ bị mọi người lầm tưởng là bạn gái của Hạo Kiệt, tuy nhiên những sơ hở liên tiếp đã khiến con trai thứ hai của Trần gia là Hạo Phong nghi ngờ. Ba Hạo Phong và em trai là Lập Dương lại có cảm tình với Tiểu Hạ. Không lâu sau thân phận của Tiểu Hạ bị vạch trần nhưng cô không những không bị đuổi khỏi Trần gia mà còn được ông chủ Trần coi là người kế nghiệp nghệ thuật nấu ăn của mình. Tính cách của Hạo Phong và Tiểu Hạ hoàn toàn khác nhau, quan hệ của hai người như nước với lửa, liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Trải qua bao sóng gió, hai người dần hiểu và gần gũi nhau hơn, không ngờ bạn gái cũ của Hạo Phong là Tiểu Hủy thọc gậy bánh xe, liên tục gây ra hiểu lầm giữa hai người. Trong khi đó mẹ của Lập Dương là Vương Mạn Lệ sau khi mất tích nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện, nghĩ ra trăm phương nghìn kế để đoạt lấy tài sản của Trần gia. Dưới sự kiên định và tác động của Tiểu Hạ, Trần gia cuối cùng đã vượt qua được muôn vàn khó khăn, chuyển nguy thành an. Tiểu Hạ và Hạo Phong trở thành một cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Siêu Trộm Hoàng Cung (HD)

Posted: 25 Oct 2012 12:14 AM PDT

Lee Duk Moo là con trai của một nhà quý tộc, nhưng đồng thời cũng là con của người vợ lẽ. Theo luật và tục lệ vương triều Joseon, Lee Duk Moo không thể có được địa vị trong triều do xuất thân của mẹ. Vì điều này, Lee Duk Moo là một anh chàng bán sách trong chợ. Lúc bấy giờ, băng là mặt hàng có giá cao và do hoàng tộc kiểm sóat. Nhà quý tộc quyền lực nhất thời đại, Jo Myung Soo muốn độc quyền kinh doanh băng. Để đạt đuợc mục đích, hắn ta cần tống khứ cha của Lee Duk Moo, đối thủ của mình, và Baek Dong Soo, vị quan phụ trách "Seobinggo" (kho chứa băng).Với kế hoạch chuẩn bị hợp lý, cha của Lee Duk Moo và Baek Dong Soo bị trục xuất. Giờ đây Lee Duk Moo ngấm ngầm lên kế họach của riêng mình để tống khứ Jo Myung Soo. Lee Duk Moo nảy ra ý tuởng đánh cắp tòan bộ băng trữ ở Seobinggo. Để thực hiện vụ trộm táo bạo, Lee Duk Moo đã tuyển những chuyên gia hàng đầu ở những lĩnh vực đặc trưng cần cho trộm băng. Với băng trộm được thành lập, họ bắt đầu thực hiện vụ trộm để đời.

Sarm Noon Nuer Tong (Tập 06)

Posted: 25 Oct 2012 12:14 AM PDT

Kirltchai là CEO mới, người thừa kế thứ 3 của tập đoàn M Group , một chàng trai đẹp trai, lịch sự , dịu dàng. Anh đã yêu Arunsiri (Kimberley) kể từ khi lần đầu tiên anh gặp cô ấy. Arunsri là nhân viên của Kritchai, và do một vài hiểu lầm , cô đã từng nghĩ rằng Krit là một người đồng tính và anh không hề thích làm việc với cô. Supannika (Marie), bạn thân của Arunsri, thì nghĩ có thể ông chủ thích Arunsri. nhưng Arunsri thì không nghĩ thế. Kritchai sau đó phát hiện ra rằng Arunsri đã có bạn trai, anh cảm thấy đau khổ, nhưng vẫn không thể từ bỏ cô.

Mối Thù (Tập 03)

Posted: 25 Oct 2012 12:14 AM PDT

Seo Ha Eun (hay Yoo Kang Hyuk) mới 7 tuổi thì cha bị chết trong một vụ tai nạn và phải chia lìa với người anh em song sinh của mình là Yoo Shin Hyuk. Anh ta được nhận nuôi và do quên mất tên thật của mình nên gia đình đó đã đặt cho anh tên mới là Seo Ha Eun theo họ người cha nuôi Seo Jae Soo. Ha Eun yêu người em của mình là Eun Ha nhưng anh cố gắng ko thể hiện ra. Sau anh trở thành cảnh sát giống như cha nuôi của mình còn Yoo Shin Hyuk trở thành người thừa kế công ty lớn của gia đình.Trong khi điều tra một vụ án tự sát thì anh ấy biết về người anh em song sinh của mình dù trước đây anh ko hề nhơ ra. Ha Eun luôn mặc cảm mình là con nuôi trong gia đình và tỏ ra là một người mạnh mẽ dù bên trong khá yếu đuối. Ha Eun ngày càng quấn vào một vụ án khá nghiêm trọng tuy đã có những lời cảnh báo. Một ngày Ha Eun và Shin Hyuk gặp lại nhau sau 20 năm xa cách nhưng chính ngày này người em song sinh của Ha Eun phải chết vì kẻ sát nhân đã có sự nhầm lẫn giữa hai người. Ha Eun càng trở nên căm thù những kẻ đã giết hại em mình nên dưới cái tên Shin Hyuk anh trở thành một cảnh sát chìm.

Kol Ruk Luang Jai (Tập 06)

Posted: 25 Oct 2012 12:14 AM PDT

Bua (Janie) được mẹ sắp đặt phải kết hôn với Chatchai (Boy C) nhưng Bua không muốn. Bua đã đi đến chỗ Pet (Not) và tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của anh với Ran (Ken) - người mà Bua từng "thầm thương trộm nhớ" hồi còn bé. Bua và bạn liền đi điều tra và phát hiện ra rằng Ran không muốn kết hôn với một người con gái tên Orm. Cô quyết điịnh sẽ bay đến Prague để lấy Lan dưới danh nghĩa là một cô dâu giả mạo đã được đặt hàng...

Tín Nghĩa (Tập 22)

Posted: 25 Oct 2012 12:14 AM PDT

Tín Nghĩa: Faith là bộ phim lịch sử có chủ đề xuyên không, xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của một nữ bác sĩ phẫu thuật (Kim Hee Sun đóng) và một chiến binh (Lee Min Ho đóng) của triều đại Goryeo. Anh đến tương lai để đưa nữ bác sĩ xuyên không trở về quá khứ.

Tòa Nhà Mơ Ước (HD | Tập 04)

Posted: 25 Oct 2012 12:14 AM PDT

Nếu được ước, ta sẽ ước điều chi? và sẽ làm gì để đạt được nó? Trong 666 Park Avenue, mọi mơ mộng và khát khao cháy bỏng đều có thể hoá thực: giàu sang, tình dục, tình yêu, quyền lực, và ngay cả sự báo thù. Nhưng hãy cẩn trọng với điều mà ta ước, vì cái giá phải trả...có thể chính là linh hồn mình. Một bộ phim gợi cảm, hấp dẫn và quyến rũ, một cuộc đấu tranh giữa thiện và ác. bên trong Drake, thế lực bóng tối được duy trì bởi các tham vọng và mong muốn của con người.

Thần Y (Tập 22)

Posted: 25 Oct 2012 12:14 AM PDT

 Phim thần y 2012Phim kể về mối tình vượt thời gian và không gian của một chiến binh thời đại Goryo (Lee Min Ho) và một nữ bác sĩ thời hiện đại (Kim Hee Sun) Hình ảnh lee min ho trong phim thần y 2012 Lee min ho cùng diễn viên nữ trong thần y 2012 phim than y 2012

Grimm (Phần 2) (HD | Tập 07)

Posted: 25 Oct 2012 12:14 AM PDT

Link phần 1 cho những bạn nào chưa xem: Grimm Season 1Ngày xửa ngày xưa có những tội ác…Còn nhớ những câu chuyện cổ tích mà bạn được cha mẹ kể trước khi đi ngủ không? Đây không phải là những câu chuyện đó mà là những lời cảnh báo.Thanh tra Nick Burkhardt đã chuẩn bị tinh thần để đối mặtt với thực tế nghiệt ngã khi điều tra các vụ án mạng ở Portland, Oregon. Cho đến một ngày anh ta bắt đầu thấy những chuyện… những chuyện mà anh không thể giải thích được. Ví dụ như một người phụ nữ xinh đẹp bỗng chốc biến thành một mụ phù thủy với hình thù gớm guốc, một anh chàng Joe bình thường biến thành một con quái vật khổng lồ nguy hiểm. Và rồi sau một chuyến thăm kinh hãi của một người thân duy nhất còn sống, Nick mới phát hiện ra sự thật rằng anh không giống những người khác mà anh là truyền nhân của một nhóm thợ săn tinh nhuệ gọi là "Grimms", những người chịu trách nhiệm ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của những sinh vật siêu nhiên trên thế giới. Và từ đó anh bắt đầu một chuyến phiêu lưu mới trong đời. Trong quá trình điều tra, Nick đã phát hiện ra nhận được sự trợ giúp trong điều tra những vụ khó từ Monroe, người mà lúc đầu có vẻ như bình thường nhưng sau đó đã lộ nguyên hình là một…có thể gọi là gì nhỉ, "một con sói khổng lồ" như trong truyện cổ Grim.Trong khi anh em nhà Grim viết những câu chuyện cổ tích đã được nhiều thế hệ trẻ em ưa thích thì hãy thử tưởng tượng xem, nếu những nhân vật xấu đó là thực thì chỉ có Nick mới có thể ngăn chặn chúng.Bộ phim được sản xuất bởi David Greenwalt (Angel, Buffy the Vampire Slayer) và and Jim Kouf (Angel, National Treasure) đã phác họa một thế giới mới của cảnh sát, nơi mà các vụ án có mối liên quan với những câu chuyện cổ tích…nhưng không phải lúc nào cũng có hậu.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim