Tuesday, September 25, 2012

Xem Phim Online - Tín Nghĩa (Tập 13)

Xem Phim Online - Tín Nghĩa (Tập 13)


Tín Nghĩa (Tập 13)

Posted: 25 Sep 2012 11:50 PM PDT

Tín Nghĩa: Faith là bộ phim lịch sử có chủ đề xuyên không, xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của một nữ bác sĩ phẫu thuật (Kim Hee Sun đóng) và một chiến binh (Lee Min Ho đóng) của triều đại Goryeo. Anh đến tương lai để đưa nữ bác sĩ xuyên không trở về quá khứ.

Don Quixote (Tập 05)

Posted: 25 Sep 2012 11:50 PM PDT

Trong Don Quixote, Matsuda Shota vào vai  Shirota Masataka - một nhân viên tư vấn của Trung tâm Tư vấn Trẻ vị thành niên còn Takahashi Katsumi đóng vai trùm xã hội đen tên là Sabashima Hiroshi. Hai con người hoàn toàn đối lập với hai cuộc đời tưởng như chẳng có liên quan gì tới nhau. Bỗng một ngày, linh hồn họ bị tráo đổi cho nhau. Mọi chuyện trở nên tréo ngoe khi anh nhân viên tư vấn phải cố ép mình vào vai một tay trùm khét tiếng cố tranh đua lên ngôi Thủ lĩnh còn ngài thủ lĩnh thực sự lại phải miễn cưỡng đi chăm sóc cho những đứa trẻ 'phiền phức'.

Sóng Tình Haeundae (Tập 13)

Posted: 25 Sep 2012 11:50 PM PDT

Lee Tae Sung, một công tố viên đặc biệt ưu tú đã bí mật thâm nhập vào một gia đình tội phạm; sau đó gặp tai nạn và mất trí nhớ. Sau này anh phát hiện ra rằng tai nạn của mình là một sai lầm. Go So Ra người anh yêu là con gái trùm xã hội đen.

Chiến Với Xác Chết (HD)

Posted: 25 Sep 2012 11:50 PM PDT

Một trung đội lính Mỹ và Phần Lan tiến sâu vào trong một khu rừng của Nga và người đội trưởng phát hiện ra một bí mật khủng khiếp, và đội quân của anh phải đối đầu với những kẻ thù khó xơi: zombie.

Thần Y (Tập 13)

Posted: 25 Sep 2012 11:50 PM PDT

 Phim thần y 2012Phim kể về mối tình vượt thời gian và không gian của một chiến binh thời đại Goryo (Lee Min Ho) và một nữ bác sĩ thời hiện đại (Kim Hee Sun) Hình ảnh lee min ho trong phim thần y 2012 Lee min ho cùng diễn viên nữ trong thần y 2012 phim than y 2012

Kung Fu Thỏ Ngố (HD)

Posted: 25 Sep 2012 11:50 PM PDT

Legend of a Rabbit là câu chuyện về chú thỏ đầu bếp hiền lành Thố Nhị, sống tại một vùng quê thanh bình. Minh chủ võ lâm Lão Quán Chủ bị đồ đệ là gấu trúc Hùng Thiên Bá hãm hại, buộc phải chạy về làng của Thố Nhị. Lão Quán Chủ truyền thụ võ công cho Thố Nhị. Trước khi chết, ông giao kim bài cho Thố Nhị, dặn cậu đưa tận tay cho con gái mình là Mẫu Đơn, tuyệt đối không để lọt kim bài vào tay kẻ xấu...

Nhân Bản (HD)

Posted: 25 Sep 2012 11:50 PM PDT

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật.Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

5 Ngón Tay (Tập 09)

Posted: 25 Sep 2012 11:50 PM PDT

"Five Fingers" kể câu chuyện về bốn con người trẻ tuổi, mỗi người đều có những bi kịch phải vượt qua và ước mơ để vươn đến. Một gia đình tài phiệt sản xuất nhạc cụ có hai người con trai đều chơi piano. Người con cả (Joo Ji Hoon đóng) có tài âm nhạc thiên phú, luôn tìm cách vượt qua lịch sử bi thương của gia đình và người con thứ hai (Ji Chang Wook đóng) luôn ganh ghét với anh trai và cố gắng phá hoại hạnh phúc của anh mình. Một cô gái trẻ (Ham Eun Jung đóng), người luôn mơ ước trở thành nhạc công piano, nhưng vụ hỏa hoạn đã khiến mơ ước của cô tan tành, cuối cùng cô trở thành thợ làm tóc và làm ở một nhà hàng. Một cô gái trẻ khác (Lee Hae In đóng) cũng mang trong mình khát khao ấy khi học ở Ý, nhưng sau đó cô lại đột ngột trở về quê hương cùng với nỗi đau khắc sâu.

Nhật Ký Xem Mặt Của Công Chúa Độc Thân (Tập 18)

Posted: 25 Sep 2012 11:50 PM PDT

Cô gái 25 tuổi Lạc Đồng Đồng có hai cô bạn thân là LaLa và Bát muội, cả hai đều còn độc thân. Ba ngày trước, vốn đã sắp trở thành cô dâu thì bất ngờ, Lạc Đồng Đồng lại chia tay với bạn trai Triệu Nhiên. Đoạn băng đối thoại giữa hai người bị camera của công ty ghi lại, và nhanh chóng truyền đi khắp công ty của Lạc Đồng Đồng.Sau đó thì được biết, một cô gái trẻ đẹp làm ở bộ phận quảng cáo tên là Đại S đã thay thế Đồng Đồng, trở thành tân nương của Triệu Nhiên. Phẫn nộ, Đồng Đồng tuyên bố đã có "niềm vui mới". Tin này được mọi người trong công ty hết sức chờ đợi .Thức cả đêm để soạn ra " kế hoạch hẹn hò ", Đồng Đồng thề rằng sẽ tìm được một chàng trai còn tốt hơn Triệu Nhiên gấp vạn lần. Cô quyết định khi cần thiết, sẵn sàng từ bỏ sự cạnh tranh trong công việc, dùng toàn bộ thời gian nghỉ phép trong nửa năm phải tìm cho được một đối tượng kết hôn hoàn hảo. Câu chuyện về quá trình hẹn hò của công chúa độc thân bắt đầu từ đây ....

May Queen (Tập 11)

Posted: 25 Sep 2012 11:50 PM PDT

"Dữ dội và dịu êmỒn ào và lặng lẽ"Lấy bối cảnh vào thời điểm ngành công nghiệp đóng tàu của Hàn Quốc phát triển cực thịnh, May Queen kể về nỗ lực của những người trẻ với đầy nhiệt huyết để thực hiện ước mơ của mình.Tuy nhiên, con đường để đạt ước mơ của mỗi người khác nhau. Với người này là con đường bằng phẳng, với người kia là con đường gập ghềnh, còn người khác thì là những nỗ lực từng bước để mở đường.Và trên những con đường ấy, không thể thiếu những cảm xúc yêu ghét của con người.Tình yêu, sự ganh ghét, và lòng hận thù… Như con tàu ra khơi, có khi như bị nhấn chìm bởi giông tố, nhưng nhiều lần cũng nhẹ nhàng lướt sóng trong nắng sớm mai hay ánh hoàng hôn."Sóng bắt đầu từ gióGió bắt đầu từ đâuEm cũng không biết nữaKhi nào ta yêu nhau" [/]Sóng – Xuân Quỳnh

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim