Friday, September 28, 2012

Xem Phim Online - Tân Bạch Phát Ma Nữ Truyện (Tập 02)

Xem Phim Online - Tân Bạch Phát Ma Nữ Truyện (Tập 02)


Tân Bạch Phát Ma Nữ Truyện (Tập 02)

Posted: 28 Sep 2012 11:33 PM PDT

Vào cuối thời nhà Minh nạn đói xảy ra liên tục trong nhiều năm. Hộ bộ thị lang Trác Kế Hiền phụng mệnh Thái Tử mang số lương thảo đi tiếp tế, đi tới Ngọc Long Sơn bị thành chủ Minh Nguyệt Hiệp là Luyện Nghê Thường (Mã Tô đóng) dẫn theo thủ hạ cướp số lương thảo và bắt giam Trác Kế Hiền. Con trai của Trác Kế Hiền là đại đệ tử Võ Đang Trác Nhất Hàng (Ngô Kỳ Long đóng) cùng với tiểu sư muội Hà Ngạc Hoa (Quách Trân Nghê đóng) hay tin liền lập tức xuống núi cứu cha. Trác Nhất Hàng và Luyện Nghê Thường từ hiểu lầm nhau, sau đó trải qua biết bao nhiêu sóng gió họ dần dần cuốn hút và cảm mến nhau. Họ yêu nhau, một tình yêu trắc trở đầy chông gai luôn bị sự ngăn cản từ phía phái Võ Đang. Nhưng không may, Luyện Nghê Thường bị trúng độc ái tình, Trác Nhất Hàng đành phải giả vờ phản bội Luyện Nghê Thường để tìm thuốc giải cho người mình yêu. Luyện Nghê Thường tưởng lầm Trác Nhất Hàng đã thay lòng đổi dạ tuyệt tình như thế nên rất đau khổ và tuyệt vọng chỉ trong một đêm bạc trắng mái đầu. Vì muốn khôi phục lại mái tóc bạc và dung mạo cho Luyện Nghê Thường, Trác Nhất Hàng đi tìm một bông hoa chỉ có trong truyền thuyết "Ưu đàm tiên hoa" chờ đợi mấy mươi năm với hy vọng tình yêu sẽ trùng phùng.

Trả Đũa (Phần 3) (HD | Tập 05)

Posted: 28 Sep 2012 11:33 PM PDT

Bạn nào chưa xem các phần trước có thể xem tại đây: Trả Đũa Phần 1, Trả Đũa Phần 2Bộ phim kể về những lần hành động của John Porter ( Richard Armitage ), một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson ( Andrew Lincoln ), sĩ quan tình báo bí mật (MI6). Cả hai đều tham gia trong một hoạt động bất thành vào đêm trước của cuộc xâm lược Iraq năm 2003, nơi hai binh sĩ trong đơn vị của họ đã thiệt mạng.

Arang Sử Đạo Truyện (Tập 14)

Posted: 28 Sep 2012 11:33 PM PDT

Một bộ phim cổ trang lãng mạn, hài hước xoay quanh một cái chết oan uổng của một cô gái do âm mưu của Nhũ mẫu độc ác vào thời Chosun dựa theo "Truyền thuyết Arang". Vị sử đạo trẻ tuổi Lee Eun Oh, người có khả năng nhìn thấy hồn ma, tình cờ gặp ma nữ Arang bị chết oan đã giúp đỡ cô đi tìm sự thật và bắt đầu mối tình người-ma lãng mạn.Truyền thuyết Arang: Truyền thuyết đã gắn liền với Yeong Nam Ru Miryang, tỉnh Gyung Sang Nam.Arang có tên thân sinh là Yoon Dong Ok, cô là con gái của Phó sứ vùng Miryang, tỉnh Gyung Sang. Arang mồ côi mẹ từ nhỏ nên sống cùng nhũ mẫu, cô lớn lên trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, bà nhũ mẫu hiểm độc và người hầu luôn tìm kế để hãm hại Arang. Một ngày nọ, vào buổi đêm khi Arang ra ngoài để ngắm trăng họ đã tìm cách làm nhục cô. Arang quyết kháng cự đến cùng để bảo vệ trinh tiết, và kết cục là đã bị đâm chết và bị vứt vào bụi tre.Sau khi vị Phó sứ nghe tin rằng Arang đã tư thông với đàn ông bên ngoài và cùng nhau bỏ trốn thì ông đã xin từ quan.Từ đó trở đi ở Miryang, mỗi khi có Phó sứ mới đến nhậm chức thì vào đêm đầu tiên luôn xuất hiện một xác chết rất đáng ngờ. Do đó, tất cả các quan lại đều trở nên e ngại chức vụ này.Lúc này, một vị quan họ Lee là một người gan dạ, anh dũng đã tự nguyện đến nhậm chức Phó sứ Miryang. Vào đêm đầu tiên được bổ nhiệm, oan hồn của Arang lại xuất hiện và vị Phó sứ đã biết được chuyện về cái chết đầy oan ức của Arang. Vị Phó sứ hứa rằng sẽ rửa oan để hoàn thành ước nguyện của cô. Vị quan họ Lee đã nhanh chóng bắt được và trừng trị kẻ đã hãm hại Arang. Thi hài của Arang cũng được tìm ra và đưa đi mai táng. Từ đó trở đi, oan hồn Arang không xuất hiện nữa.Hiện nay, ở dưới Yung Nam Ru vẫn còn lưu giữ miếu thờ cúng oan hồn Arang, và câu chuyện bi thương ở Yung Nam Ru vẫn luôn được lan truyền...Eun Oh (Lee Jun Ki): Vị Sử đạo trẻ tuổi Eun Ho không bao giờ tin vào dù chỉ là một lời nói của ma quỷ, một ngày nọ bỗng nhiên bắt đầu đi tìm kiếm người mẹ đã mất tích.Là người có khả năng nhìn thấy ma quỷ, vị Sử đạo Eun Oh đã gặp rất nhiều loại ma quỷ, và rồi một ngày nọ gặp một ma nữ trinh trắng.Vị Sử đạo này bắt đầu dấn thân vào thế giới đầy bí ẩn mà có nhiều điều dường như không thể lượng thứ.Eun Oh, một vị Phán quan bất hạnh?Ma nữ Arang (Shin Min Ah): Cứ mỗi khi mở tiệc Mãn Hán là hồn ma nữ Arang sẽ lại bay lên cung đình.Arang trở lại cùng với ẩn số về cái chết đầy oan ức: "Ta phải tìm ra chân tướng sự thật về cái chết của mình."Một lần nữa, nàng đã xuất hiện trước vị Phán quan!

Gửi Người Xinh Tươi (Tập 14)

Posted: 28 Sep 2012 11:33 PM PDT

"Hani Kimi" đăng tải từ năm 1996 đến năm 2004, đã xuất bản 17 triệu cuốn truyện tranh. Sau đó, Đài Loan và Nhật Bản chuyển thể thành phim truyền hình, gây tiếng vang lớn."Hana Kimi" Ver Korea nói về ước mơ, hy vọng và thử thách của giới trẻ. Bộ phim dự kiến phát sóng vào mùa hè năm nay.Ngôi sao idol nào của gia tộc SM sẽ đóng vai chính trong phim là điều khán giả quan tâm và bàn luận sôi nổi hiện nay.

The Thousandth Man (Tập 05)

Posted: 28 Sep 2012 11:33 PM PDT

Bộ phim truyền hình nói về gumiho (nhân vật siêu nhiên cáo 9 đuôi - hồ li tinh) muốn trở thành người phải ăn lá gan của 1000 người đàn ông. Khi đến với người đàn ông thứ 1000 cô phải làm cho anh ta yêu mình thật lòng thì mới có thể trở thành con người. Thế nhưng khi thời cơ đến cô đã do dự không ăn lá gan thứ 1000 ấy và cô biết được một thứ cảm giác mà trước nay cô chưa hề biết đến.

Gã Khờ (Tập 06)

Posted: 28 Sep 2012 11:33 PM PDT

Bị người yêu cũ Han Jae Hee phản bội, Kang Ma Roo lợi dụng Seo Eun Gi, một cô gái mất trí nhớ, để trả thù.

Tên Cướp (HD)

Posted: 28 Sep 2012 11:33 PM PDT

Câu chuyện có thật về Johann Rettenberger, một vận động viên marathon người đã gây ra các vụ cướp cướp ngân hàng như là một sở thích.

May Queen (Tập 12)

Posted: 28 Sep 2012 11:33 PM PDT

"Dữ dội và dịu êmỒn ào và lặng lẽ"Lấy bối cảnh vào thời điểm ngành công nghiệp đóng tàu của Hàn Quốc phát triển cực thịnh, May Queen kể về nỗ lực của những người trẻ với đầy nhiệt huyết để thực hiện ước mơ của mình.Tuy nhiên, con đường để đạt ước mơ của mỗi người khác nhau. Với người này là con đường bằng phẳng, với người kia là con đường gập ghềnh, còn người khác thì là những nỗ lực từng bước để mở đường.Và trên những con đường ấy, không thể thiếu những cảm xúc yêu ghét của con người.Tình yêu, sự ganh ghét, và lòng hận thù… Như con tàu ra khơi, có khi như bị nhấn chìm bởi giông tố, nhưng nhiều lần cũng nhẹ nhàng lướt sóng trong nắng sớm mai hay ánh hoàng hôn."Sóng bắt đầu từ gióGió bắt đầu từ đâuEm cũng không biết nữaKhi nào ta yêu nhau" [/]Sóng – Xuân Quỳnh

Likit Fah Cha Ta Din (Tập 10)

Posted: 28 Sep 2012 11:33 PM PDT

Câu chuyện xoay quanh tình yêu của những người anh em họ trong một gia đình và làm thế nào họ nhận ra tình yêu đích thực khi chung quanh họ có những hiểu lầm không đáng có...

Mĩ Lạc, cố lên! (Tập 18)

Posted: 28 Sep 2012 11:33 PM PDT

 Bộ phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa anh chàng tự cao tự đại Hàn Dĩ Liệt (Hạ Quân Tường) và cô gái đáng yêu Tra Mỹ Lạc(Vương Tâm Lăng). Sau khi bạn trai nói muốn mở một hiệu bánh do hai người cùng làm chủ, cô nàng Mỹ Lạc đã bỏ việc và đi học làm bánh mì. Tuy nhiên bạn trai Mỹ Lạc vẫn bỏ rơi cô để đến với một cô gái khác. Buồn bã, Mỹ Lạc buông xuôi mọi thứ và không còn thiết tha gì đến việc làm bánh nữa. Tuy nhiên món bánh của cô lại là món khoái khẩu của Dĩ Liệt và nó giúp anh củng cố tình thần cũng như làm việc hăng say hơn. Vì vậy, Dĩ Liệt quyết định giúp Mỹ Lạc lấy lại tinh thần. Từ đây diễn ra mối tình lãng mạn giữa hai người.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim