Sunday, September 23, 2012

Xem Phim Online - Siêu Trộm Trái Tim

Xem Phim Online - Siêu Trộm Trái Tim


Siêu Trộm Trái Tim

Posted: 24 Sep 2012 12:05 AM PDT

Được biết đến là 1 nhà văn kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng, Hạ Hòa Kiệt (Lam Chính Long) chính là chàng P.S Man trong Playboy Extraordinaire P.S. Man.Để theo đuổi siêu mẫu Amanda, anh đã đánh nhau trong 1 buổi ra mắt phim và bị tòa án phạt 158 giờ lao động công ích.Hạ Hòa Kiệt được chuyển đến nhà trẻ Angels và đã gặp Mã Tiểu Trì (Tùy Đường), bạn học từ thời mẫu giáo của anh. Lúc đó, anh không nhận ra cô là người thường xuyên bị anh bắt nạt hồi còn nhỏ.Và tất nhiên, Tiểu Trì không hề cho anh biết điều đó. Mã Tiểu Trì xem đây là cơ hội ngàn vàng, cô tìm mọi cơ hội để hành hạ anh, nhưng không ngờ cô lại dần dần yêu chàng trai này.Một ngày nọ, khi đang lái xe chở học sinh đến trường, Hòa Kiệt gặp 1 tai nạn. Tại đây anh đã gặp Mạnh Thành Ân, người thừa kế của 1 gia đình doanh nghiệp giàu có. Hai kẻ kiêu ngạo Hạ Hòa Kiệt và Mạnh Thành Ân trở thành kẻ thù.Để chứng tỏ sức mạnh của mình, Mạnh Thành Ân tuyên bố không đội trời chung với Hạ Hòa Kiệt. Bất kể thứ gì Hòa Kiệt có, Thành Ân cũng muốn đi trước 1 bước, bao gồm cả siêu mẫu Amanda.Trong cuộc chiến giành điểm với siêu mẫu, Thành Ân đã gặp Tiểu Trì và bị thu hút bởi cách nhìn về cuộc sống của Tiểu Trì và chuyển mục tiêu sang cô.Hạ Hòa Kiệt đã thu hút được Amanda, nhưng cũng là lúc anh nhận ra người anh thích chính là Tiểu Trì. Nhưng đã đến nước này, thật là khó để quay đầu lại. Điều khiến Hòa Kiệt không nỡ nhất chính là sự tin tưởng của Amanda dành cho anh.Trong khi đó, Tiểu Trì cũng thích Hòa Kiệt nhưng lại ko muốn trở thành kẻ thứ ba xen vào chuyện tình của Hòa Kiệt và Amanda, vì thế cô đã chấp nhận đến với Mạnh Thành Ân.Liệu mối quan hệ giữa Hòa Kiệt và Tiểu Trì sẽ kết thúc như thế hay sẽ có 1 kết thúc đẹp như cổ tích?

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Trở Lại (Phần 1)

Posted: 24 Sep 2012 12:05 AM PDT

Đã một thập kỉ trôi qua kể từ lần cuối Bruce Wayne mặc trên mình bộ giáp batman, không chỉ mình anh mà nhiều siêu anh hùng khác đã bị ép buộc phải lui vào bóng tối. Chìm trong cơn hỗn loạn của "Middle Age", Bruce Wayne không còn cách nào khách ngoài việc đắm mình trong rượu và những chiếc xe thể thao đắt tiền. Tuy vậy, anh vẫn luôn đau đớn khi nhìn cảnh thành phố Gotham thân yêu đang dần rơi vào tay của những băng đảng tội phạm giết người mang tên The Mutants.Tình hình còn nghiêm trọng hơn khi Harvey Dent (aka Two-Face) trở lại, buộc Wayne phải trở lại làm kị sĩ bóng đêm nhằm mang lại niềm hi vọng mới cho thành phố. Song hành cùng anh là một cô nàng tuổi teen Carrie - với biệt danh Robin. Cô bé này đã một lần cứu Batman khỏi một cuộc tấn công tàn độc của tên trùm băng Mutant. Với người đồng hành mới, mục đích đấu tranh mới, kẻ thù mới, Kị sĩ bóng đêm trở lại để bảo vệ Gotham khỏi những kẻ thù cả mới... và cũ.

Thế Giới Tâm Linh

Posted: 24 Sep 2012 12:05 AM PDT

Nhà tâm lý học Margaret Matheson và trợ lý của mình chuyên giải mã những chuyện thần bí liên quan đến thế giới tâm linh, đã dẫn họ đến cuộc điều tra một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trở lại vài năm sau khi liên quan đến cái chết bí ẩn của một nhà phê bình.

Vòng Xoáy Tội Lỗi

Posted: 24 Sep 2012 12:05 AM PDT

Một nhà tài phiệt Ailen đã bị giết, cảnh sát cho rằng đây là một vụ cướp khi tình hình bạo loạn vẫn tiếp diễn, người dân rất lo lắng khi các cảnh sát đều bất lực.Mickey OHara là một thành viên IRA, anh đã vô tình dính vào một vụ rắc rối với bọn tội phạm ma túy, anh phải chống trả lại bọn tội phạm khi bản thân anh và những người thân đều bị đe dọa.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim