Friday, September 21, 2012

Xem Phim Online - Kiểm Soát

Xem Phim Online - Kiểm Soát


Kiểm Soát

Posted: 22 Sep 2012 12:28 AM PDT

Sau khi kết hôn, Molly và chồng dọn đến sống ở căn nhà năm xưa của gia đình cô đã bị bỏ hoang sau khi bố mẹ cô mất. Giữa đêm khuya, Molly nghe thấy tiếng khóc lóc rên rỉ của một cô gái và giọng nói của một người đàn ông liên tục gọi tên cô. Hoang mang trong nỗi sợ tột cùng, Molly đã có những biểu hiện của hành vi bất thường và không thể tự chủ được bản thân

Vùng Đất Quỷ Dữ: Sự Suy Thoái

Posted: 22 Sep 2012 12:28 AM PDT

Resident Evil: Retribution 2012 trong loạt phim kinh dị - giả tưởng dựa trên trò chơi điện tử nổi tiếng Resident Evil. Biohazard: Damnation hay còn có tên gọi Resident Evil Damnation ở phương Tây, là bộ phim mới nhất của Capcom, bộ phim có cốt truyện giữa phần 5 và phần 6 của game, chúng ta sẽ được gặp lại anh chàng đẹp trai Leon cùng kiều nữa Ada Wong trong phiên bản này.

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn

Posted: 22 Sep 2012 12:28 AM PDT

Một đôi vợ chồng trẻ đã vô tình dọn vào Ngôi nhà của một tên trùm Ma túy đang bị liên bang truy đuổi rắt rao. Họ đã vô tình trở thành hàng xóm của những tên buôn lậu ma túy, tình thế nguy kịch hơn khi phát hiện ra bên trong căn nhà đang được cất giấu một số lượng lớn Ma túy.

Vampire Prosecutor (Phần 2)

Posted: 22 Sep 2012 12:28 AM PDT

Nam chính (Yeon Jung Hoon) là một ma cà rồng dưới lốt công tố viên trong xã hội nhân loại. Anh lợi dụng khả năng đặc biệt của mình để từ gian diệt ác. Nữ chính là công tố viên đầy nhiệt huyết.

The 3rd Hospital

Posted: 22 Sep 2012 12:28 AM PDT

Câu chuyện diễn ra trong khoa phẫu thuật thần kinh tại một bệnh viện. Có một cuộc tranh luận đang diễn ra liên quan đến Đông y truyền thống và Tây y. Tất cả các bác sĩ đều đam mê về nghề nghiệp mà họ đã chọn.Hai nam diễn viên chính, cùng với bạn bè và tổ của họ, sẽ cạnh tranh mãnh liệt với nhau vì quan điểm khác nhau của họ về y học, nhưng cũng có thể hợp tác cùng nhau để giúp cứu sống bệnh nhân. Bộ phim này sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên ở Hàn Quốc miêu tả sự cạnh tranh trên cả hai phương diện hiện đại (Tây y) và y học cổ truyền (Đông y) trong khung cảnh hiện đại. Câu chuyện sẽ xoay quanh sự đấu đá trong bệnh viện và những câu chuyện về bệnh nhân.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim