Sunday, September 30, 2012

Xem Phim Online - Những Vụ Án Kỳ Lạ (20-End)

Xem Phim Online - Những Vụ Án Kỳ Lạ (20-End)


Những Vụ Án Kỳ Lạ (20-End)

Posted: 30 Sep 2012 11:43 PM PDT

Cựu cảnh sát Diệp Quốc Xương (Thạch Tu) mở văn phòng thám tử tư, thám tư dưới quyền ông đến từ khắp nơi, mỗi người một tính cách, gồm có cậu nhóc lề mề Chu Gia Thăng (Huỳnh Hạo Nhiên), anh chàng Vương Tiểu Hổ tinh ranh (Lý Tư Tiệp) và "lão đại" Kỷ An Cư (Vương Hỷ). Trong số đó, An Cư là người được Quốc Xương xem trọng nhất vì anh có suy nghĩ tinh tế, khả năng phân tích nhanh nhạy, có thể phá giải các vụ án khó.Trong một lần điều tra vụ án thông dâm, An Cư quen biết người mẫu Chung Ý Đắc (Chung Gia Hân). Ý Đắc sinh ra trong một gia đình tan vỡ, tình cảm và công việc đều không được như ý. Trong một lần say rượu gây tai nạn, đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết, Ý Đắc bỗng nảy ra ý định tìm lại người mẹ đã rời bỏ gia đình, vì vậy cô tìm đến An Cư nhờ giúp đỡ. Trong quá trình điều tra, An Cư đã phát hiện một bí mật mà bản thân Ý Đắc cũng không biết…

Kẻ Tình Nghi (Phần 2) (Tập 01)

Posted: 30 Sep 2012 11:43 PM PDT

Phần một cho bạn nào chưa xem: Kẻ Tình NghiMr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese (Jin Caviezel thủ vai), cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ chặt đứt âm mưu thủ ác của bọn sát nhân trước khi chúng ra tay.

Mĩ Lạc, cố lên! (Tập 20)

Posted: 30 Sep 2012 11:43 PM PDT

 Bộ phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa anh chàng tự cao tự đại Hàn Dĩ Liệt (Hạ Quân Tường) và cô gái đáng yêu Tra Mỹ Lạc(Vương Tâm Lăng). Sau khi bạn trai nói muốn mở một hiệu bánh do hai người cùng làm chủ, cô nàng Mỹ Lạc đã bỏ việc và đi học làm bánh mì. Tuy nhiên bạn trai Mỹ Lạc vẫn bỏ rơi cô để đến với một cô gái khác. Buồn bã, Mỹ Lạc buông xuôi mọi thứ và không còn thiết tha gì đến việc làm bánh nữa. Tuy nhiên món bánh của cô lại là món khoái khẩu của Dĩ Liệt và nó giúp anh củng cố tình thần cũng như làm việc hăng say hơn. Vì vậy, Dĩ Liệt quyết định giúp Mỹ Lạc lấy lại tinh thần. Từ đây diễn ra mối tình lãng mạn giữa hai người.

Trả Đũa (Phần 3) (HD | Tập 06)

Posted: 30 Sep 2012 11:43 PM PDT

Bạn nào chưa xem các phần trước có thể xem tại đây: Trả Đũa Phần 1, Trả Đũa Phần 2Bộ phim kể về những lần hành động của John Porter ( Richard Armitage ), một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson ( Andrew Lincoln ), sĩ quan tình báo bí mật (MI6). Cả hai đều tham gia trong một hoạt động bất thành vào đêm trước của cuộc xâm lược Iraq năm 2003, nơi hai binh sĩ trong đơn vị của họ đã thiệt mạng.

Kẻ Tình Nghi (22-End)

Posted: 30 Sep 2012 11:43 PM PDT

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese (Jin Caviezel thủ vai), cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ chặt đứt âm mưu thủ ác của bọn sát nhân trước khi chúng ra tay.

Ông Trùm (Tập 07)

Posted: 30 Sep 2012 11:43 PM PDT

Một bộ phim rất nổi tiếng và quen thuộc với khán giả Việt Nam đó là Ông Trùm nay sẽ được trình chiếu lại tại website v1vn.com. Rất cảm ơn các bạn f17-voz đã làm sub cho bộ phim này Bộ phim tái hiện lại xã hội Seoul vào những năm 20 với số phận cùng cực dưới đáy xã hội. Kim Chun Sam là một con người xuất thân từ tận đáy xã hội, sau này, Chun Sam đại diện cho tầng lớp này phản kháng lại chế độ độc tài, trở thành một ông trùm khét tiếng...Anh yêu cô thôn nữ do Song Yun Ah đóng.Từ cô thôn nữ dịu dàng, xinh đẹp phải lăn lộn vào đời kiếm sống, sau khi cha thua cờ bạc mất đi cả một đồn điền giàu có, cô lên Seoul kiếm sống với tham vọng kiếm thật nhiều tiền để trả nợ cho cha và gây dựng lại gia đình. Tâm hồn trong sáng của cô chỉ còn lại những tủi hờn, uất ức với nỗi đau thầm kín của đời kỹ nữ

Go On (HD | Tập 01)

Posted: 30 Sep 2012 11:43 PM PDT

Một tay bình luận viên ngang tàng bị buộc phải tham gia trị liệu cộng đồng sau cái chết của người vợ thân yêu. Tại đây anh gặp khá nhiều tình huống oái ăm từ những bệnh nhân, những người cũng đang cố giấu đi nỗi đau và sự mất mát của họ.

Miss Rose (Tập 05)

Posted: 30 Sep 2012 11:43 PM PDT

Cao Thừa Khoan được mệnh danh là "thần đồng kinh doanh", sự nghiệp của anh bị phá hủy khi chủ tịch đột ngột điều anh đến công ty con làm phó tổng. Tại đây, anh phát hiện thư ký lâu năm La Tư Nghi biết rất nhiều về công ty. Anh cho rằng có thể lợi dụng cô được nên giả vờ theo, nhưng sau này, bản thân lại không kiềm chế được tình cảm của mình.

Súng, Gái Đẹp Và Cờ Bạc (HD)

Posted: 30 Sep 2012 11:43 PM PDT

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim